Tài xế taxi chết bất thường trong xe ở Hà Nam

Thứ năm, ngày 24/01/2013 13:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một số đồng nghiệp làm cùng ở hiện trường cho biết: “không thấy anh ấy dậy để ăn sáng mà cứ ở trong xe nên chúng tôi đến xem thì phát hiện anh ấy đã chết, không rõ lý do”.
Bình luận 0

Vào khoảng hơn 6h sáng nay, ngày 24.1, tại một bãi dừng đỗ xe trên quốc lộ 1A, đoạn qua ngã tư thị trấn Kiện Khê, xã Thanh Hà (huyện Thanh Liêm, Hà Nam) người dân bất ngờ phát hiện một lái xe chết bất thường trong taxi.

Một số tài xế taxi đồng nghiệp làm cùng ở hiện trường cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, tại bãi đỗ xe, không thấy anh ấy dậy để ăn sáng mà cứ ở trong xe nên chúng tôi đến xem thì phát hiện anh ấy đã chết, không rõ lý do”.

img
Hiện trường

Tại hiện trường, theo thông tin từ phía các lái xe, thì nạn nhân tên là Đoàn Văn Bùi, khoảng gần 40 tuổi, quê ở Hà Nam, gia đình nhà nghèo có 2 con nhỏ.

Chiếc xe có hiệu logo của hãng xe Mai Linh mang biển số 30V.1948 là của anh Bùi mua lại của công ty Mai Linh, chứ không phải anh là nhân viên của công ty này.

img
Người dân sống quanh hiếu kỳ đến xem khiến cho khu vực trên rất hỗn loạn.

Theo suy đoán ban đầu của người dân và các tài xế thì rất có thể nạn nhân chết do cảm gió hoặc đột quỵ.

Nhận được tin báo của người dân, công an huyện Thanh Liêm (Hà Nam) lập tức có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem