Tài xế vừa lái xe buýt, vừa ngang nhiên đọc báo

Thứ tư, ngày 26/10/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một tài xế xe buýt ngang nhiên lật báo để đọc trong khi đang vận hành chiếc xe có tới hàng chục hành khách. Hình ảnh này đã khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ.
Bình luận 0

Một tài xế liều lĩnh và coi thường mạng sống của hành khách đã khiến những người đi đường hoảng sợ pha lẫn bất bình vì vừa lái xe trên trục đường chính đông đúc vừa thản nhiên lật giở báo để đọc.

Vụ việc xảy ra tại Grantham, Lincolnshire của nước Anh cách đây không lâu.

 img
Vị tài xế liều lĩnh vừa lái xe vừa ngang nhiên lật báo để đọc 

“Tôi thực sự rất phẫn nộ. Trên chiếc xe đó có rất nhiều hành khách, đặc biệt là trẻ nhỏ. Lúc đầu tôi cũng nghĩ người lái xe đặt báo trên vô lăng nhưng sau đó, tôi thấy ông ta lật giở các trang báo và đọc”, một trong hai chị em nhà Wright nói.

Kelly và Danny Wright, hai vị khách đi song song với chiếc xe buýt trên, đã rất sốc khi trông thấy cảnh tượng này. Họ rút điện thoại ra chụp ảnh và quay lại hành vi của tài xế xe bus trên.

Ngay sau đó, Kelly và Danny liên lạc với Centrebus- công ty đang sở hữu chuỗi xe bus này, nhưng không nhận được tín hiệu trả lời.

 img
Tờ báo được đặt ngay trên vô lăng của vị tài xế

“Thật kinh hoàng khi ông ta vẫn ngang nhiên lái xe mà không nhìn đường, lại nhìn vào trang báo. Tôi nghĩ lẽ ra ông ta nên dừng lại, trên xe có rất nhiều trẻ nhỏ. Ông ta đang điều khiển một chiếc xe rất lớn và có thể xảy ra thương vong nếu đụng vào một ai đó”.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh được ghi lại này, công ty Centrebus cho biết đã kỷ luật tài xế và cho nghỉ việc 2 tuần.

Alan Humphrey, giám đốc điều hành CentreBus tại Grantham phân trần: “Đây là điều đáng tiếc và lẽ ra không nên xảy ra”.

Tuy nhiên, sau án kỷ luật "nhẹ", tài xế này vẫn tiếp tục làm việc tại công ty trên.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem