Tân hiệp phát
-
Việt Nam hiện là nước xuất khẩu chè lớn thứ 8 trên thế giới, nhưng giá trị của cây chè mang lại chưa tương xứng với tiềm năng của cây chè Việt Nam, bởi giá trị chè xuất khẩu của Việt Nam vẫn thấp hơn nhiều lần so với trung bình của thế giới.
-
Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuộc sống.
-
Hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến ngày Tết thiếu nhi của nhiều em nhỏ thiếu sự trọn vẹn. Thấu hiểu được điều này, Công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương gửi trao hàng ngàn phần quà là những sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
-
Bị cáo Trần Uyên Phương được VKS đề nghị HĐXX xem xét giảm 6-9 tháng tù do có thêm một số tình tiết giảm nhẹ.
-
Thực phẩm và Đồ uống (F&B) thuộc top 3 các ngành có điểm số cao nhất về các vấn đề môi trường và điểm bền vững tổng thể. Các doanh nghiệp trong ngành đang nỗ lực rút ngắn lộ trình tiến tới mục tiêu Net Zero. Trong đó, công nghệ chiết rót vô trùng được xem là một trong những giải pháp chiến lược mang lại nhiều hiệu quả.
-
Thực phẩm và Đồ uống (F&B) thuộc top 3 các ngành có điểm số cao nhất về các vấn đề môi trường và điểm bền vững tổng thể. Các doanh nghiệp trong ngành đang nỗ lực rút ngắn lộ trình tiến tới mục tiêu Net Zero. Trong đó, công nghệ chiết rót vô trùng được xem là một trong những giải pháp chiến lược mang lại nhiều hiệu quả.
-
Xây dựng chuỗi liên kết bền vững, cùng nhau phát triển và phụng sự xã hội là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty Tân Hiệp Phát trong suốt hành trình 30 năm phát triển.
-
Kết hợp với một doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát sẽ giúp người trồng chè ở Thái Nguyên đảm bảo được đầu ra sản phẩm, để người nông dân yên tâm và gắn bó hơn với cây chè.
-
Lá trà xanh Thái Nguyên thơm ngon nổi tiểng cả nước trở thành nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm Trà Xanh Không Độ được Công ty Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường từ đầu năm 2006, hiện được người tiêu dùng Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.
-
Lá trà xanh Thái Nguyên thơm ngon nổi tiểng cả nước trở thành nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm Trà Xanh Không Độ được Công ty Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường từ đầu năm 2006, hiện được người tiêu dùng Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.