Tăng cường phối hợp giải quyết kiến nghị của công dân

Thứ năm, ngày 24/01/2013 14:16 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 23.1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯMTTQ) Huỳnh Đảm đồng chủ trì Hội nghị liên tịch thường niên của Chính phủ và UBTƯMTTQ Việt Nam.
Bình luận 0

Theo đánh giá của Thủ tướng, công tác phối hợp hoạt động giữa 2 bên vẫn còn những hạn chế nhất định, trong đó nổi lên là việc phối hợp giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri và khiếu nại tố cáo của công dân tuy có nhiều tiến bộ nhưng nhìn chung chưa đáp ứng được yêu cầu và nguyện vọng của nhân dân; vẫn còn những vụ việc, đơn thư giải quyết kéo dài...

Về nội dung phối hợp năm 2013, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị các bộ, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ với MTTQ các cấp tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tạo đồng thuận xã hội, phối hợp xây dựng chính sách liên quan trực tiếp đến đời sống người dân.

Ngoài ra, Thủ tướng cũng đề nghị hai bên tiếp tục phối hợp hiệu quả trong xây dựng chính sách, pháp luật; giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri và giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem