Tăng doanh số
-
Đối tượng T.B.H (24 tuổi, cư trú tại TP.HCM) đã lập trang fanpage “Phòng kinh doanh Vietcombank Bảo Lộc” để tăng doanh số kinh doanh bất động sản trong công ty mình đang làm việc.
-
Kết thúc quý II, nhiều hãng smartphone đang tung ra đợt giảm giá mạnh nhằm kích cầu mua sắm từ người tiêu dùng và dọn đường đón các sản phẩm mới sắp được ra mắt.
-
Hàng loạt chương trình kích cầu cuối năm ở quy mô quốc gia hoặc tại các thành phố lớn đã và đang dồn dập diễn ra. Những chương trình này đang được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân và kích thích nền sản xuất vào guồng mạnh mẽ trở lại.
-
Lũy kế từ ngày 15-11 đến nay đã có hơn 1.400 doanh nghiệp với gần 4.600 chương trình đăng ký với mức giảm giá từ 30%-70%; sức mua tăng khoảng 10% ở nhiều mặt hàng khác nhau.
-
Thông tin từ các hãng ôtô cho thấy sức tiêu thụ xe trong tháng 10 còn thấp do tiếp tục bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 song có hãng vẫn duy trì tăng doanh số. Dự báo, nhiều khả năng tiêu thụ ôtô sẽ tăng khá trong 2 tháng cuối năm.
-
Apple mất 42 năm để chạm mốc 1.000 tỷ, nhưng chỉ cần có 2 năm để vươn từ mốc 1.000 tỷ USD lên 2.000 tỷ USD.
-
Do giảm giá sốc tới 200 triệu đồng trong năm 2019 nên biên lợi nhuận mà Mercedes mang lại cho nhà phân phối ngày càng mỏng. Lãi mỗi chiếc Mercedes giảm từ 41 triệu xuống 20,2 triệu.