Tăng Phúc bị hack Facebook trước ngày ra MV giữa mùa dịch Covid-19

M.T Thứ hai, ngày 16/03/2020 20:56 PM (GMT+7)
Tăng Phúc trầy trật để ra mắt MV "Sau này", nhưng chưa kịp ra mắt đã gặp “vận xui”.
Bình luận 0

Sau những nỗ lực ghi dấu trong năm 2019 cùng các giải thưởng và gần nhất là việc giành được nút Bạc trên kênh YouTube cá nhân, nam ca sĩ Tăng Phúc chính thức "bắn phát súng" đầu tiên trong chuỗi dự án 2020 bằng MV "Sau này".

img

Liên tục gặp khó khăn, sự cố trước ngày ra mắt, cuối cùng Tăng Phúc cũng thở phào khi MV Sau này đã lên sóng và đang được khán giả ủng hộ.

Đây tiếp tục là một sự kết hợp ăn ý của bộ đôi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và Tăng Phúc khi bản audio phát huy được hết sở trường và cá tính âm nhạc riêng của chàng ca sĩ 9x. 

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy cho biết: “Bài hát là thử thách với Tăng Phúc, khác hẳn những ca khúc tôi từng viết cho chàng ca sĩ trẻ này. Khán giả quen với Tăng Phúc qua bản ballad hoặc cover acoustic những tình khúc cũ, thì với "Sau này", nó như lời tự sự của người từng trải sau nhiều cuộc tình”.

img

MV được thực hiện tại thành phố Đà Lạt. Không xuất hiện trong MV, Tăng Phúc đứng đằng sau thể hiện ca khúc với nhiều xúc cảm. 

Để có được MV "Sau này" ra mắt khán giả, ê-kíp của Tăng Phúc khá trầy trật ngay từ lúc bấm máy. Từ giữa năm 2019, Tăng Phúc cùng nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã bắt tay vào sản xuất dự án. Tuy nhiên, sau khi xem xét và cảm thấy chưa hài lòng về sản phẩm, Tăng Phúc chấp nhận bỏ tiền túi để quay lại MV lần thứ 2 với câu chuyện hoàn toàn khác. 

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy cho biết: “Tôi biết quay cả hai MV cho một dự án sẽ gặp áp lực về kinh phí, thời gian… nhưng chúng tôi vẫn chịu chơi để MV "Sau này" được thành hình một cách đẹp nhất và tròn trịa cảm xúc”.

img

Tăng Phúc ra MV giữa mùa dịch Covid-19.

Không chỉ trầy trật ngay từ việc quay MV, trước khi ra mắt đúng 1 ngày, Tăng Phúc gặp “hạn” khi fanpage chính thức đã bị hacker xoá sổ trên mạng xã hội. Điều đáng tiếc là fanpage chỉ vừa kịp đạt tick xanh từ Facebook đã bị hacker đánh chiếm và biến mất ngay sau đó. Đây là lần thứ 2 Tăng Phúc rơi vào hoàn cảnh này sau khoảng thời gian dài gầy dựng fanpage cá nhân. 

Quán quân Ẩn số hoàn hảo chia sẻ: “Cả ê kíp chưa kịp ăn mừng khi gầy dựng fanpage được hơn 1 năm đã nhận được tick xanh từ Facebook thì lại tiếp tục bị hacker xoá tài khoản. Nhất là trước thời điểm ra mắt MV Sau này. Bù lại nhiều khán giả, bạn bè đã chia sẻ hoàn cảnh này với mình. Dù sao, cả ê kíp cũng quyết định sẽ xây dựng lại fanpage một lần nữa và mong được mọi người ủng hộ, theo dõi”. 

img

Ra mắt một sản phẩm âm nhạc giữa thời điểm mọi người lo lắng về dịch bệnh cũng là điều bất lợi không chỉ riêng với Tăng Phúc, mà còn cả các ca sĩ khác.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Sự biến động cả về lòng người lẫn dịch bệnh đã ảnh hưởng đến công việc và guồng quay của tất cả mọi người, tuy nhiên không vì những ảnh hưởng đó mà chúng ta ngừng làm việc, ngừng cống hiến và ngừng những dự án của mình lại được. Có thể sẽ gặp thêm không ít những khó khăn và hạn chế, nhưng trong những giai đoạn khó khăn như thế này, khán giả mới cần tôi, cần những dự án của tôi để lấp đầy những khoảng trống buồn chán.

Tôi cũng lo lắng cho sức khoẻ của mình và ê-kíp nhiều lắm, nhưng mọi người đều quyết tâm thật nghiêm túc làm việc và chú ý thật cẩn thận để phòng dịch!”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem