Tạp chí Nông Thôn Mới tròn tuổi 15

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 06:51 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 24.2 tại Hà Nội, Tạp chí Nông Thôn Mới kỷ niệm 15 năm ngày xuất bản số đầu tiên (2.1996 -2.2011)
Bình luận 0
img
Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường (giữa) và nguyên Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Đức Triều (phải) chúc mừng Tạp chí Nông Thôn Mới.

15 năm chung một con đường với nông dân, nông thôn, nông nghiệp, Tạp chí Nông Thôn Mới đã có chỗ đứng trong lòng bạn đọc, khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam. Từ xuất bản 2 tháng/kỳ, đến nay mỗi tháng Tạp chí xuất bản 2 kỳ. Cùng với ấn phẩm Nông Thôn Mới, Tạp chí còn có ấn phẩm “Học nghề làm giàu” phát hành đến các xã, phường, huyện, thị, thành phố có tổ chức Hội Nông dân trong cả nước.

Đến dự, chia vui với Tạp chí Nông Thôn Mới, Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường khẳng định sự trưởng thành vững chắc của Nông Thôn Mới 15 năm qua và mong rằng, đây là hành trang để Tạp chí NTM tiếp bước chặng đường tiếp theo, xứng đáng là cơ quan lý luận của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam.

* Cùng ngày, tại Hà Nội, Báo điện tử Tin nhanh Việt Nam (VnExpress) đã kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận bằng khen của Bộ Thông tin - Truyền thông. Sau 10 năm, VnExpress đã trở thành một trong những trang báo mạng có số lượng người truy cập nhiều nhất hiện nay.

Nhân dịp này, tập thể Báo Nông Thôn Ngày Nay và Báo điện tử Dân Việt xin gửi lời chúc mừng những thành tựu mà Tạp chí Nông Thôn Mới và VnExpress đã đạt được thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem