Tập trung thực hiện Quyết định 673

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 04:37 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 24.11, tại Trà Vinh, T.Ư Hội NDVN đã tổ chức Hội nghị Giao ban công tác hội và phong trào ND các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ năm 2011 và triển khai thực hiện Kết luận 61 của Ban Bí thư T.Ư Đảng và Quyết định số 673 của Thủ tướng Chính phủ. Phát biểu tại hội nghị, các tỉnh, thành Hội cho rằng, một số chương trình liên kết với doanh nghiệp còn triển khai chậm.
Bình luận 0

Các chương trình vừa qua chủ yếu tập trung vào cây lúa, nên mở rộng thêm đối với ND trồng màu và cây ăn trái. Chính phủ nên tăng mức hỗ trợ cho ND vùng Đồng Tháp Mười bị thiệt hại sản xuất do lũ lụt vừa qua, từ 200.000 - 500.000 đồng/công. Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN Lê Hoàng Minh nhấn mạnh, trong thực hiện Quyết định 673 các tỉnh, thành Hội cần tập trung vào vận động xây dựng Quỹ Hỗ trợ ND; làm tốt liên kết 4 nhà; hoàn thiện các thủ tục xây dựng Trung tâm Hỗ trợ ND; xây dựng kế hoạch đào tạo, dạy nghề cho ND...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem