Tập trung xây dựng dòng sản phẩm du lịch đặc trưng

Thứ tư, ngày 27/10/2010 07:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tổng cục Du lịch Việt Nam đang xây dựng Dự thảo Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam giai đoạn 2010- 2020 và tầm nhìn đến 2030 hướng tới việc xây dựng sản phẩm và thương hiệu du lịch Việt Nam.
Bình luận 0

Theo dự thảo, vào năm 2015, cả nước sẽ đón khoảng 12 triệu lượt khách du lịch quốc tế và 28 triệu lượt khách nội địa. Doanh thu từ du lịch đạt 8.900 triệu USD...

Để thu hút khách du lịch , chiến lược phát triển sản phẩm - thị trường sẽ tập trung xây dựng các dòng sản phẩm du lịch đặc trưng, thu hút khách du lịch theo các phân đoạn thị trường.

Trong đó, đặc biệt chú trọng khai thác du khách đến từ các thị trường gần như ASEAN và Đông Bắc Á có khả năng chi trả cao, lưu trú dài ngày với những sản phẩm mới: Du lịch hội thảo, du lịch chữa bệnh, làm đẹp...

Bên cạnh đó, vẫn duy trì khai thác các thị trường khách truyền thống là Tây Âu, Bắc Mỹ, Bắc Âu, Australia...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem