Taxi Saigontourist
-
Liên tiếp các vụ gian lận, chặt chém giá cước taxi xảy ra khiến nhiều người dân có nhu cầu di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất cảm thấy bất an, lo lắng khi sử dụng loại phương tiện này.
-
Chủ hãng taxi Saigontourist vừa chính thức lên tiếng về vụ việc tài xế gian lận, lắp đặt thiết bị tăng giá cước lên gấp 10 lần so với thực tế. Ban lãnh đạo cho biết đang tìm mọi biện pháp sớm nhất để taxi có thể sớm hoạt động lại ở sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Chủ hãng taxi Saigontourist cho biết đã nhiều lần trình cổ đông thay đổi thương hiệu để không nhầm lẫn với thương hiệu của Saigontourist Group nhưng không được chấp thuận nên không thể thực hiện các bước tiếp theo.
-
Công ty vận hành taxi Saigontourist trước đây trực thuộc Saigontourist Group, tuy nhiên, kể từ khi cổ phần hóa hai bên độc lập với nhau. Tổng công ty Du lịch Sài Gòn cũng khẳng định hãng taxi Saigontourist không phải đơn vị thuộc Saigontourist Group.
-
Đại diện taxi Saigontourist xác nhận có sự việc nhân viên lái xe của công ty thu cước gấp 10 lần giá hiển thị trên đồng hồ. Sau khi xảy ra sự việc, công ty đã đưa ra hình thức kỷ luật cao nhất là sa thải và không tuyển dụng lại kể từ ngày 15/3.
-
Hành khách người Nhật Bản đi 7km xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất về một khách sạn ở quận 1 đã bị tài xế taxi Saigontourist chặt chém giá cước gấp 10 lần so với số tiền đồng hồ trên xe hiển thị.