Taxi Vinasun
-
Kết quả kinh doanh cho thấy doanh thu của Vinasun bắt đầu sụt giảm từ năm 2020 và chưa trở lại được mốc 1.991 tỷ đồng năm 2019 sau 5 năm cố gắng hồi phục. Đây là lý do khiến cổ đông lớn nước ngoài Tael Two Partners Ltd liên tục bán cổ phần và mong muốn đưa về mức 0%.
-
Việc đầu tư chuyển đổi xe xăng truyền thống sang các phương tiện thân thiện với môi trường như xe hybrid không chỉ giúp Vinasun tiết kiệm chi phí vận hành về nhiên liệu, không tốn thời gian sạc pin, mà còn giúp giảm thiểu khí thải CO2...
-
Theo công bố của Vinasun, Chủ tịch HĐQT là ông Tạ Long Hỷ, Tổng Giám đốc mới là ông Đặng Thành Duy. Nhà sáng lập taxi Vinasun Đặng Phước Thành rời ghế Chủ tịch sau 23 năm giữ vị trí này.
-
Dịch Covid-19 cùng sự bùng lên mạnh mẽ của nhiều hãng gọi xe công nghệ như Be, Grab... trong nhiều năm qua đã khiến cho thị trường Taxi truyền thống của những ông lớn như Mai Linh, Vinasun kinh doanh ngày càng khó khăn, liên tục thua lỗ.
-
Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, HOSE: VNS) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2020 với doanh thu thuần đạt 262 tỷ đồng, giảm 40% so với cùng kỳ.
-
Taxi Vinasun chạy đến đoạn đường cong đã vượt ẩu, tài xế không làm chủ được tốc độ và đâm trực diện vào xe máy khiến 2 bà cháu thiệt mạng.
-
Sau 18 tháng xét xử, vụ án dân sự “có một không hai” về yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Vinasun và Grab đã kết thúc. Các bên tiếp tục kháng cáo bản án Sơ thẩm. Đồng thời, VKSND TP.HCM kháng nghị, VKS cấp cao tại TP.HCM bổ sung kháng nghị của VKSND TP.HCM.
-
Tại phiên công bố bản án vụ án dân sự tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Cty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) và Cty TNHH Grab (gọi tắt là Grab) sáng 28.12, TAND TP.HCM tuyên chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của Vinasun.
-
Cho rằng kết quả giám định còn nhiều vấn đề cần phải xác minh, thu thập, bổ sung chứng cứ, chiều 29.10, sau 5 ngày xét xử và 3 ngày nghị án, TAND TP.HCM đã quyết định tạm ngừng phiên xét xử vụ "Yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa nguyên đơn là Vinasun và bị đơn là Grab.
-
Với việc tự thiết lập ra các hệ thống riêng và mới đây là thành lập một hệ thống đấu thầu vận chuyển, các doanh nghiệp Việt đã chính thức “tuyên chiến” với loại hình kinh doanh vận tải của Grab và Uber.