“Tay súng” Cole từ chối xin lỗi nạn nhân

Thứ tư, ngày 02/03/2011 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn một tuần kể từ khi xảy ra vụ nghịch súng làm bị thương thực tập sinh, và đã 3 ngày kể từ khi vụ việc bị báo chí phát giác, “tay súng” Ashley Cole vẫn chưa có ý định xin lỗi nạn nhân.
Bình luận 0

Sự cố súng hơi mang tên Cole xảy ra hôm Chủ nhật tuần trước chỉ bị báo chí phanh phui một tuần sau đó. Trong một tuần yên ắng để Chelsea giải quyết nội bộ vụ việc, cầu thủ được yêu thích nhất nước Anh 2010 đã có được những phương án có lợi nhất cho mình.

img
Biếm họa Cole nghịch súng bị cướp cò

Theo thông tin mới nhất thì giải quyết nội bộ của Chelsea bao gồm những thỏa thuận với Tom Cowan, thực tập sinh bị Cole bắn trúng khi thử ngắm khẩu súng trường 22 air rifle. Một khoản đền bù tương xứng cho người bị hại đã được đưa ra. Để mang tính răn đe nghiêm minh, Cole cũng bị đội bóng xử phạt 250.000 bảng, tương đương hai tuần lương.

Có tin cho hay, ngay sau khi làm thương Tom Cowan, Cole đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân và hứa sẽ bồi thường. Tuy nhiên, cho tới nay, chưa hề có một lời lẽ ăn năn nào được hậu vệ này công khai nói ra. Thậm chí, khi được hỏi về vấn đề này, người đại diện của Cole còn thẳng thừng tuyên bố “chưa có kế hoạch cho việc đó”.

Về phía cảnh sát Anh, sau khi hay tin do báo chí đưa ra, cảnh sát cũng tiến hành điều tra vụ việc nhưng quan trọng là nạn nhân Tom Cowan không đến báo án nên họ chưa thể đưa ra kết luận gì. Đây là điều rất may cho Cole bởi nếu tội danh vô ý làm bị thương người khác được thành lập, anh sẽ đối mặt với án tù 5 năm.

Vụ súng cướp cò cũng là chủ đề được báo giới quan tâm. Trước thềm trận đại chiến MU-Chelsea, HLV Ancelotti đã rất nhiều lần nhận được câu hỏi về Cole. Vị chiến lược gia người Ý đã có lúc phát cáu lên: “Đúng là Cole đã phạm sai lầm nhưng các bạn muốn chúng tôi (Chelsea) làm gì đây? Giết anh ta ư? Không. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Cole”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem