Tay vợt số 1 thế giới Azarenka: Trái tim hát lời tình yêu

Thứ hai, ngày 04/02/2013 14:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau nhiều ngày "hoạt động bí mật", cuối cùng nhà ĐKVĐ Australia mở rộng Victoria Azarenka cũng công khai mối tình giữa mình với rapper Redfoo của ban nhạc LMFAO.
Bình luận 0

Cuối năm ngoái, Victoria Azarenka quyết định chia tay anh chàng bạn trai từ thủa "thanh mai trúc mã" Sergei Bubka. Chẳng bên nào chịu tiết lộ lý do khiến cuộc tình này tan vỡ.

Thế rồi tới Australia mở rộng 2013, trong các trận đấu của tay vợt nữ số 1 thế giới, người ta thường xuyên thấy trên khán đài sự hiện diện của Stefan Kendal Gordy- rapper nổi tiếng với nghệ danh Redfoo của ban nhạc LMFAO (Mỹ).

img
 

Khi được hỏi về mối quan hệ với Redfoo, tay vợt gốc Belarus chỉ úp mở rằng, đó là một người bạn thân thiết của cô, người mang đến những bản rap sôi động, giúp cô có sự thoải mái tâm lý trước mỗi trận đấu.

Về phía Redfoo, anh cũng tránh né những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Azarenka, và chỉ bông đùa rằng, những tiếng thét khi giao bóng của tay vợt nữ này tạo cảm hứng cho anh trong việc sáng tác.

Phải mãi tới gần đây, người hâm mộ mới thực sự rõ về mối quan hệ của hai người. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn ESPN, Azarenka đã thổ lộ mối tình lãng mạn giữa cô với Redfoo. Cả hai có mối quan tâm chung về âm nhạc và quần vợt, và quan trọng hơn, họ đồng điệu về tâm hồn.

“Chúng tôi có phải một cặp không ư? Tôi nghĩ là vậy. Chúng tôi không nói về nhau nhiều. Nhưng nếu anh ấy đi với một cô gái khác, tôi sẽ rất buồn. Hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc. Redfoo luôn có mặt khi tôi cần và luôn biết cách động viên tôi. Anh ấy là một người tuyệt vời”, Azarenka chia sẻ.

img
 

Azarenka sinh ra tại Belarus, nhưng năm 16 tuổi, cô đã chuyển tới Arizona (Mỹ) học quần vợt. Do sống tại Mỹ một thời gian nên Azarenka chịu nhiều ảnh hưởng của văn hóa xứ cờ hoa. Cô thích những bản Rap, Rock.., sôi động và là fan của ban nhạc LMFAO.

Trong một lần đi chụp hình quảng cáo, Azarenka đã gặp gỡ Redfoo và nhanh chóng bị hút hồn bởi anh chàng phong trần này.

Còn với Redfoo, quần vợt luôn là một phần đặc biệt trong anh. Cha của Redfoo, ông Berry Gordy Jr. từng chơi quần vợt chuyên nghiệp và chơi khá thân với những huyền thoại làng banh nỉ như Boris Becker hay Monica Seles. Thủa ấu thơ, Redfoo đã nhiều lần được cha dẫn tới xem các trận đấu quần vợt và cũng từng chơi quần vợt nghiệp dư.

Tin rằng, mối tình chớm nở với Azarenka sẽ giúp Redfoo thêm yêu những trận đấu trên sân banh nỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem