Terry lãnh án cấm thi đấu 4 trận

Thứ sáu, ngày 28/09/2012 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers nên thủ quân John Terry của Chelsea đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 4 trận cộng với khoản tiền phạt 220.000 bảng.
Bình luận 0

Sau trận đấu giữa QPR với Chelsea tại sân Loftus Road hồi tháng 10.2011, Anton đã tố Terry có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình. Mặc dù đã được tòa án Westminster tuyên trắng án trong phiên xét xử hôm 13.7, song Terry đã phải tham dự phiên điều trần của FA.

img
 

Sau 4 ngày diễn ra phiên điều trần tại tại sân vận động Wembley với Terry, Anton cũng như các nhân chứng, LĐBĐ Anh đã tuyên Terry có tội và đưa ra án treo giò 4 trận cùng khoản tiền phạt 220.000 bảng với cầu thủ 31 tuổi.

Được biết, án phạt sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Như vậy, Terry sẽ không thể tham dự các cuộc so tài với Arsenal, Norwich City, Tottenham và M.U tại Premier League. Chắc chắn, sự vắng mặt của cựu tuyển thủ Anh sẽ là một tổn thất không nhỏ với Chelsea, bởi trong những năm qua, anh luôn là nhân tố quan trọng nhất nơi trung tâm hàng phòng ngự của The Blues.

Sau khi bản án được đưa ra, người đại diện của Terry đã bày tỏ sự thất vọng với quyết định của FA: “John cảm thấy thất vọng với hình phạt của FA dành cho anh ấy, bởi quyết định này trái ngược với phán quyết của tòa án. Terry sẽ xem xét lại chi tiết văn bản của LĐBĐ Anh trước khi quyết định có nộp đơn kháng cáo hay không”.

Về phần mình, lãnh đạo Chelsea đã lên tiếng khẳng định, họ sẽ tôn trọng quyết định của FA: “Chelsea sẽ tôn trọng quyết định treo giò của LĐBĐ Anh với Terry. Chúng tôi nhận ra rằng, John có quyền kháng án. Do đó, CLB không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì ở thời điểm này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem