Terry sắp phải “khăn gói” rời Chelsea

Thứ hai, ngày 22/10/2012 07:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo Chelsea vừa lên tiếng khẳng định, họ sẽ không gia hạn hợp đồng với thủ quân John Terry sau khi bản hợp đồng hiện tại của anh kết thúc vào cuối mùa giải 2013-2014.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, lãnh đạo Chelsea đã tỏ ra không hài lòng với Terry khi cầu thủ này bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) treo giò 4 trận cùng khảon tiền phạt 220.000 bảng do có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers.

img
 

Ngay cả HLV Roberto Di Matteo, một người vốn rất ủng hộ chàng thủ quân của mình cũng đã úp mở về khả năng để Terry tiếp tục giữ chiếc băng đội trưởng. Trước đó, các quan chức của Chelsea từng tuyên bố, họ sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với trung vệ 31 tuổi nếu anh tiếp tục liên quan tới những scandal phân biệt chủng tộc làm ảnh hưởng đến danh dự của đội bóng.

Mới đây, ban lãnh đạo The Blues đã lên tiếng tuyên bố, Terry không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của mình. Vì vậy, họ sẽ không gia hạn hợp đồng với cựu tuyển thủ Anh sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào mùa hè năm 2014.

Như vậy, việc Terry phải “khăn gói” rời sân Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian. Rất có thể, ông chủ Roman Abramovich sẽ cân nhắc khả năng bán Terry trong thời gian tới để tránh việc “mất trắng” anh trong vào cuối mùa giải sang năm.

Trong trường hợp Terry ra đi, trong tay Roberto Di Matteo vẫn còn 3 cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vai trò trung vệ gồm David Luiz, Gary Cahill và Branislav Ivanovic.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem