Tevez nói gì để bị phạt 2,5 triệu bảng?

Thứ ba, ngày 04/10/2011 11:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chuyện Tevez thực sự đã nói gì ở Munich trong cuộc thảm bại của Mancheser City vẫn là tranh cãi chưa có hồi kết giữa một bên ủng hộ Tevez và bên kia ủng hộ biện pháp trừng phạt cứng rắn của HLV Mancini.
Bình luận 0

Trong ngày hôm nay, ban lãnh đạo Man City sẽ có cuộc họp với các bên liên quan, gồm HLV, trợ lý HLV, Tevez và người ngồi cùng trên băng ghế dự bị khi đó là hậu vệ cánh phải, Zabaleta để làm rõ câu chuyện từ chối ra sân của “dã thú”.

img
Một thời đã xa...

Nhưng theo tin từ báo chí Anh, thì phần thua chắc chắn nghiêng về kẻ đảo nhiệm khi các chuyên gia đọc khẩu hình miệng người Anh xác nhận rằng, Tevez không hề oan, vì anh ta thực sự đã từ chối ra sân khi đội nhà đang bị Bayern Munich dẫn trước 0-2 trong khuôn khổ trận đấu bảng Champions League.

Thông tin trên Daily Mail cho thấy, chuyên gia khẩu hình miệng đã trích dẫn rõ ràng những gì Tevez nói qua đoạn video ghi hình trận đấu.

Khi đó, Tevez, đã từng khởi động một lần, đang ngồi trên băng ghế dự bị, thì HLV ra hiệu cho anh ra sân. Nhưng phải tới khi trợ lý HLV đến tận nơi để chỉ đạo trực tiếp thì anh này mới tỏ thái độ cáu kỉnh: "Không, để tôi yên. Tôi đã nói là không".

Tevez thanh minh rằng, do anh đã khởi động, nên anh chỉ từ chối ra khởi động thôi, còn khi nào gọi thì sẽ vào sân. Nhưng đoạn đối thoại sau phủ nhận điều này, khi nhân vật chính bực bội vì bị giục ra sân: "Ồ, tôi không quan tâm. Tôi sẽ không vào sân".

Như vậy, nếu nghiên cứu của chuyên gia ngôn ngữ là chính xác, Tevez chắc chắn sẽ bị phạt nặng. Nếu đến được Anzhi Makhachkala của ông chủ Suleyman Kerimov giàu có đã là may, vì nhiều khả năng tiền đạo này sẽ bị đày luôn xuống đội 2 cho biết mùi chứ chưa chắc đã được bán.

Tương lai thì mờ mịt còn trước mắt, Tevez đã chắc chắn nhận án phạt treo giò, đẩy xuống đội 2 không lương, không thưởng đồng thời mất đứt 2,5 triệu bảng. 500.000 là tiền phạt từ đội bóng chủ quản Man City. 2 triệu bảng là tiền phạt của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Ước vọng trở về quê nhà lánh nạn của cầu thủ này cũng không được đáp ứng khi CLB yêu cầu phải ở lại để phục vụ quá trình điều tra.

Tevez từng gặp vấn đề liên quan đến ngôn ngữ. Sau khi vi phạm lỗi chạy xe quá tốc độ hồi tháng 2/2011, cầu thủ này đã không có mặt ở tòa theo trát mời với lý do, vốn tiếng Anh không tốt nên chả hiểu thư điện tử của công tố viên gửi đến cho mình có nghĩa gì. Lần đó, lý do của Tevez đã may mắn được chấp nhận nhưng lần này thì không. Bởi những câu nói của trợ lý HLV và Tevez đều rất đơn giản và dễ hiểu.

Theo 163 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem