Tevez tuyên bố chia tay Man City

Thứ ba, ngày 05/07/2011 09:51 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Carlos Tevez vừa lên tiếng tuyên bố sẽ chia tay Man City trong mùa hè này, bởi gia đình anh không thể thích nghi với cuộc sống tại xứ sở sương mù.
Bình luận 0

Sau khi cùng Man City đoạt cúp FA và lọt vào Top 4 Premier League ở mùa bóng trước, Tevez đã tuyên bố tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Eastland. Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo người Argentina lại có ý định ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới mà gia đình anh có thể thích nghi với cuộc sống tại đó.

img
 

Tevez nói: “Tôi thực sự tiếc nuối khi phải thông báo quyết định ra đi tới lãnh đạo Man City. Tôi luôn tôn trọng ban lãnh đạo CLB và các CĐV. Nhưng tôi hy vọng, mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho những khó khăn trong cuộc sống mà tôi và gia đình đã trải qua trong vòng 12 tháng qua.

Tất cả những gì tôi làm là vì hai cô con gái Katie và Florencia. Tôi cần phải gần gũi và dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn nữa. Do đó, tôi muốn tới chơi bóng tại một nơi mà tất cả các thành viên trong gia đình mình đều có thể thích nghi được với cuộc sống tại đó.

Tôi cảm thấy rất tự hào khi được đeo băng đội trưởng Man City trong suốt thời gian qua. Chắc chắn, hầu hết các fan của Man City đều hiểu rằng, tôi thường xuyên cống hiến hết mình mỗi khi được ra sân.

Tôi mong rằng, sau khi mình ra đi, Man City vẫn có thể đoạt chức vô địch Premier League và Champions League. Với thực lực hiện tại Roberto Mancini và các học trò hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem