Thẩm phán bị tố đánh vợ dã man vì... đói ăn

Thứ năm, ngày 26/05/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một thẩm phán tòa án tối cao ở Anh đã đánh vợ trong một cơn giận dữ chỉ vì bà này không nấu bữa tối cho gia đình.
Bình luận 0

Trong phiên xử ngày 25.5, ông James Allen, 61 tuổi, đã bị cáo buộc đấm và cào vào mặt vợ Melanie, 44 tuổi sau khi bà này bỏ bê việc nấu bữa tối.

Tuy nhiên, thẩm phán Allen đã phủ nhận mọi cáo buộc. Ông Allen cho rằng, vợ của ông có tiền sử về bệnh muốn tự tử, luôn có những hành động tự hủy hoại bản thân như rạch mặt, cắt tay...

img
Vợ chồng ông Allen ra tòa ngày 25.5.

Trong một tình huống khá bất ngờ, bà Melanie đã khai trước tòa rằng, chính bà đã gây ra thương tích cho bản thân. Còn ông Allen cho rằng, ông chỉ nổi cáu vì đã nằm chờ suốt 90 phút trong phòng với cái bụng đói meo và khi xuống nhà bếp thì vẫn không thấy bữa tối đâu. Ông Allen thừa nhận đã xảy ra tranh cãi giữa hai vợ chồng song phủ nhận mọi cáo buộc rằng đã lao vào đấm và cào mặt vợ.

Tuy nhiên, các công tố viên không chấp nhận lời khai này. Các công tố viên cho biết, một cậu bé tám tuổi có mặt tại hiện trường lúc đó đã gọi điện cầu cứu 999 và nói rằng ông Allen đang “cố gắng giết bà Melanie”.

Làm chứng tại tòa, bác sĩ William Lawler cũng cho rằng, những vết thương trên mặt bà Melanie không giống như những vết thương do tự mình gây ra.

Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Theo DM 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem