Thản nhiên khỏa thân mừng sinh nhật trên phố

Thứ ba, ngày 29/03/2011 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nữ nhiếp ảnh gia Paris Erica Simone, 25 tuổi, đã có cách ăn mừng sinh nhật có một không hai khi khỏa thân tại các tụ điểm ở đường phố New York, Mỹ, và trực tiếp chụp ảnh làm bộ sưu tập.
Bình luận 0

Simone đã từ bỏ những khuôn hình cứng nhắc, cô trút bỏ quần áo và đi lại tự nhiên trên phố để chụp lại những khoảnh khắc đời thường khó quên nhất như vào thư viện, đi xe bus và ngồi xin ăn trên lề đường… hoàn toàn trong trạng thái không mảnh vải che thân.

img

Nói trên tờ Daily Mail, Simone cho biết, cô có ý tưởng chụp ảnh nude này từ một cuộc trình diễn thời trang cách đây hai năm, nhưng không đủ can đảm để làm điều đó sớm hơn.

Simone nói rằng, thật thoải mái và dễ chịu nếu không phải khoác lên mình bất cứ chất liệu nào, và cô cảm thấy tự hào về cơ thể của mình thay vì cho rằng, đó là điều dung tục. Đặc biệt Simone cho biết, bộ ảnh rất có ý nghĩa với cô vì nó được thực hiện đúng vào dịp sinh nhật thứ 25.

Theo lời Simone, những người xung quanh cô cũng cảm thấy tự nhiên khi đối diện với cô, thậm chí người đi đường còn vỗ tay cổ vũ cho cô khi cô tự chụp ảnh mình.

Simone cũng cho biết, cô đã thực hiện được bộ ảnh gồm 20 bức ảnh và sẽ tham gia cuộc triển lãm về nghệ thuật nude ở thư viện ảnh Dash tại Tribeca vào tháng tới.

Theo AO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem