Thắng Barca, Di Matteo vẫn dè chừng

Thứ năm, ngày 19/04/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã giành chiến thắng 1-0 trước Barcelona trong trận bán kết lượt đi Champions League, song HLV Di Mateo của Chelsea vẫn cho rằng, cơ hội đi tiếp đang chia đều cho cả hai đội.
Bình luận 0

Dù đã bị ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu tại sân Stamfrod Bridge hồi rạng sáng nay nhưng Chelsea đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường và giành chiến thắng với tỷ số tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Didier Drogba.

img
 

Với chiến thắng này, Chelsea đang có chút lợi thế trước trận lượt về tại Nou Camp vào giữa tuần sau. Tuy nhiên, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn cho rằng, cơ hội đi tiếp đang được chia đều cho cả đôi bên.

Di Matteo phát biểu trên ITV: “Đó là một kết quả tuyệt vời với Chelsea. Trước một đối thủ như Barcelona, chúng tôi buộc phải chọn đấu pháp phòng ngự phản công. Sau khi xem lại băng ghi hình các trận đấu giữa Barca với Real Madrid hay AC Milan, tôi đã phần nào nắm vững được đấu pháp chiến thuật của họ.

Để đánh bại được Barca, điều quan trọng nhất là bạn phải hạn chế khả năng cầm bóng và phối hợp của họ. Ở trận đấu vừa qua, Chelsea đã làm tốt điều đó. Thế nhưng, cơ hội vào chung kết của hai đội đang là 50-50.

Mặc dù gặp phải đội bóng mạnh nhất thế giới, song các học trò của tôi đã thể hiện được tinh thần quyết tâm, lòng quả cảm cũng như sự tập trung cao độ trong suốt 90 phút của trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem