Thắng Chelsea, Man City sẽ trở lại cuộc đua vô địch

Chủ nhật, ngày 20/03/2011 12:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm đại chiến với Chelsea, tiền vệ David Silva khẳng định, nếu đánh bại The Blues vào tối nay, Man City sẽ trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này, The Citizens đang bị đội bóng cùng thành phố là M.U bỏ xa 10 điểm, nhưng họ vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Theo cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, nếu muốn nuôi hy vọng vô địch, anh và các đồng đội cần đánh bại Chelsea và hy vọng “Quỷ đỏ” sẽ sẩy chân ở những vòng đấu tiếp theo.

img
 

Silva nói: “Nếu Man City đánh bại Chelsea ngay tại Stamford và M.U thi đấu sa sút trong những vòng đấu cuối thì chúng tôi vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ để giành chức vô địch”.

Cựu cầu thủ Valencia cho rằng, trận cầu tối nay sẽ vô cùng hấp dẫn và đội bóng vùng Eastland sẽ gặp không ít khó khăn, vì Chelsea đang rất cần điểm để củng cố vị trí thứ 4 của mình.

“Chelsea cũng buộc phải giành chiến thắng để thực hiện mục tiêu của họ. Tôi nghĩ rằng, đội nào chơi tấn công tốt hơn sẽ có được ba điểm. Vì vậy, Man City cần giữ vững được tinh thần thi đấu và không từ bỏ triết lý bóng đá tấn công mà mình đang theo đuổi” – tiền vệ 25 tuổi nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem