Thắng kiện, Rooney không mất 4,3 triệu bảng

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 19:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Wayne Rooney đã được xử trắng án trong vụ kiện cáo kéo dài suốt 3 năm với đại diện cũ của mình và công ty quản lý thể thao Proactive.
Bình luận 0

Việc được tòa án London xử trắng án hôm 1.12 không chỉ giúp tiền đạo M.U thoát khỏi cảnh 3 năm liên tục phải hầu tòa mà còn giúp anh tránh được việc phải bồi thường số tiền lên tới 4,3 triệu bảng.

img

Theo thông tin từ Daily Mail, vụ kiện cáo này có liên quan tới khoản tiền hoa hồng từ vụ chuyển nhượng của Rooney từ Everton sang M.U hồi mùa hè năm 2004. Hồi năm 2002, R10 có ủy nhiệm cho người đại diện cũ của mình là Paul Stretford ký hợp đồng với công ty quản lý thể thao Proactive.

Tuy nhiên, hồi năm 2008, Paul Stretford đã thành lập công ty riêng và ôm theo bản hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi cộng với khoản tiền hoa hồng từ vụ chuyển nhượng trên. Chính vì vậy, công ty quản lý thể thao Proactive đã đâm đơn kiện Rooney vì họ cho rằng tuyển thủ Anh đã “quỵt” tiền hoa hồng của mình.

Rooney cho biết, khoản tiền hoa hồng từ vụ chuyển nhượng đã được anh thanh toán hết với Paul Stretford khi ông đang còn làm việc tại công ty quản lý thể thao Proactive. Do đó, anh sẽ không bao giờ chấp nhận trả thêm 4,3 triệu bảng tiền hoa hồng cho công ty Paul Stretford.

Trong phiên tòa phúc thẩm mới đây tại tòa án tối cao London, Rooney đã được xử thắng kiện. Sau khi phiên tòa kết thúc, “gã Shrek” đã tỏ ra rất vui mừng vì trút bỏ được vụ rắc rối kéo dài suốt 3 năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem