Thắng trận, Mancini vẫn to tiếng "mắng" trọng tài

Thứ hai, ngày 14/01/2013 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal, song HLV Mancini vẫn lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Mike Dean vì truất quyền thi đấu với thủ quân Vincent Kompany của Man City.
Bình luận 0

Do được thi đấu hơn người ngay từ phút thứ 9 nên Man City đã chơi áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng trước Arsenal ngay tại sân Emirates với tỷ số 2-0 đêm qua. Đây mới là lần đầu tiên The Citizens “kéo sập” được pháo đài của Arsenal sau hơn 38 năm. 

img
Mancini rất bất bình khi Kompany bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Wilshere.

Tuy nhiên, chiến thắng của Man City sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu thủ quân Vincent Kompany không bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 75 sau pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Jack Wilshere bên phía đội chủ nhà. 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mancini của Man City đã lên tiếng chỉ trích quyết định có phần nặng tay của trọng tài chính Mike Dean. Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng khẳng định, đội bóng của ông sẽ nộp đơn kháng án cho Kompany. 

“Tôi nghĩ, Kompany không đáng phải nhận thẻ đỏ với pha phạm lỗi đó. Ở tình huống này, cậu ấy đã cố gắng thu một chân lại. Theo quan điểm của tôi, trọng tài đã mắc sai lầm khi truất quyền thi đấu với Kompany”, Mancini "mắng" trọng tài.

Bên cạnh đó, vị HLV của Man City cũng thừa nhận: việc trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal bị truất quyền thi đấu từ rất sớm, đã giúp Man City dễ dàng hơn trong việc triển khai thế trận tấn công. Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi cũng tỏ ra thất vọng khi đội bóng của ông không duy trì được sức ép dồn dập trong hiệp 2. 

“Man City đã nhập cuộc tốt và liên tục ép sân Arsenal. Khi được thi đấu hơn người, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với các học trò của tôi. Tiếc là trong hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng của tôi đã chơi trùng xuống và để đối thủ có ba hoặc bốn cơ hội dứt điểm nguy hiểm”, Mancini thổ lộ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem