Thắng trận, Mourinho hết lời ca ngợi học trò

Chủ nhật, ngày 20/03/2011 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đánh bại Atletico Madrid ngay tại Vicente Calderon với tỷ số 2-1, Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi của các cầu thủ Real.
Bình luận 0

Với hai pha lập công của Karim Benzema và Mesut Ozil, đội bóng Hoàng gia đã xuất sắc đánh bại đội bóng cùng thành phố. Chiến thắng này đã giúp họ tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng Barcelona. Và “Người đặc biệt” đã không tiếc lời khen ngợi các học trò của mình.

img
 

Mourinho phát biểu trên Eurosport: “Đây là một chiến thắng rất quan trọng của Real. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời với sự tỏa sáng đúng lúc của các cầu thủ tấn công.

Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp một, nhưng do phải thi đấu với mật độ dày đặc nên các học trò của tôi đã tỏ ra mệt mỏi đặc biệt là Ronaldo và Benzema. Vì vậy, Real đã để Atletico chơi ép sân ở phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ hai.

Ở trận đấu này, tôi đã phải đưa Lassana Diarra đá chính thay Di Maria, vì tôi muốn cho Angel có thời gian nghỉ ngơi sau khi anh ấy đã hoạt động rất tích cực trong trận thắng Lyon hồi giữa tuần. Mặt khác, việc bố trí ba chốt chặt ở giữa sân cũng giúp lối chơi của Real trở nên chắc chắn hơn”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Casillas: “Iker đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Đã không ít lần, anh ấy trổ tài cứu cho Real những bàn thua trông thấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem