Thắng trận, Mourinho hết lời khen ngợi học trò

Thứ hai, ngày 07/10/2013 06:34 AM (GMT+7)
Phát biểu sau trận thắng “toát mồ hôi” trước đội chủ nhà Norwich City, Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ Chelsea.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân Carrow Road hồi tối qua, Chelsea đã sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4 do công của tiền vệ trẻ Oscar. Tuy nhiên, Norwich đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa ở giữa hiệp hai.

img

Phải nhờ tới hai pha lập công của bộ đôi cầu thủ vừa vào sân thay người là Eden Hazard và Willian ở những phút cuối trận, Chelsea mới có thể giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà Norwich. Chiến thắng này giúp The Blues vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội đâu bảng Arsenal 2 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Người đặc biệt đã tỏ ra rất hài lòng với thắng lợi trước Norwich. Đồng thời, ông cũng hết lời ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò.

Mourinho nói: “Để có thể giành ngôi vô địch vào cuối mùa giải, điều quan trọng nhất mà bạn cần làm là giành chiến thắng trong từng trận đấu. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi Chelsea đã giành trọn 3 điểm, dù Norwich đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn.

Điều duy nhất khiến tôi không hài lòng ở trận đấu vừa qua, đó là việc Chelsea đã sớm có bàn thắng và thi đấu áp đảo so với đối thủ. Nhưng sang hiệp hai, đội bóng của tôi không còn duy trì được sức ép cần thiết về phía cầu môn Norwich.

Khi tỷ số trận đấu đang là 1-1, tôi đã nhìn vào danh sách các cầu thủ dự bị của Chelsea và đưa ra quyết định thay đổi người. Điều đáng mừng là cả Samuel Eto’o, Eden Hazard và Wiliian đều không phụ lòng tin tưởng của tôi. Chính sự năng nổ của họ đã giúp chúng tôi vượt qua khó khăn để giành chiến thắng tại sân Carrow Road.

Với những gì đã thể hiện, Chelsea xứng đáng có được 3 điểm trước Norwich. Hy vọng, các học trò của tôi sẽ tiếp tục duy trì được tinh thần chiến đấu trong quãng thời gian sắp tới”.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem