Thanh Hóa: Một phụ nữ chết bí ẩn trong nhà

Thứ ba, ngày 30/10/2012 13:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước khi xảy ra vụ việc hai ngày, người dân lối xóm không thấy bà Châu mở cửa bán hàng. Khi con trai của bà Châu đi chơi về thì phát hiện mẹ mình đã chết trong nhà.
Bình luận 0

Ngày 30.10, thông tin từ UBND xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết: khoảng gần 20h tối 29.10, người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Châu (SN 1963), trú tại thôn Quyết Thanh 2, xã Vạn Thiện đã tử vong trong ngôi nhà bà thuê trọ.

Theo người dân địa phương, bà Châu là người buôn bán hàng tạp hóa ở nơi khác đến thuê trọ nhà bà Lê Thị Tiền ở thôn Quyết Thanh 2, xã Vạn Thiện.

img
Ngôi nhà bà Nguyễn Thị Châu bị tử vong.

Tại ngôi nhà này, bà Châu và người con trai cùng ở với nhau để buôn bán. Trước khi xảy ra vụ việc hai ngày, người dân lối xóm không thấy bà Châu mở cửa bán hàng.

Khi người con trai của bà Châu đi chơi về thì phát hiện mẹ mình đã chết trong nhà.

Sau khi phát hiện vụ việc, chính quyền địa phương đã báo cáo lên cơ quan chức năng. Điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân có nhiều vết bầm tìm ở vùng sau đầu.

Vụ việc hiện nay đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem