Thành Lương: Đền 3 tỷ đồng để ra đi

Thứ năm, ngày 20/12/2012 10:12 AM (GMT+7)
Thành Lương và đại diện Công ty CP bóng đá ACB đã bươc đầu tìm được tiếng nói chung về việc thanh lý hợp đồng để cầu thủ này có thể chủ động đi tìm CLB mới.
Bình luận 0

Vẫn chưa ngã ngũ nhưng theo tìm hiểu, Thành Lương sẽ phải bỏ ra ít nhất 3 tỷ đồng để "mua" lại thời hạn hợp đồng 2 năm còn lại giữa anh và CLB bóng đá Hà Nội.

img
Muốn ra đi, Thành Lương (giữa) sẽ phải bỏ ra 3 tỷ đồng để đền bù hợp đồng. Ảnh: Đàm Duy.

Ban đầu, khi Hà Nội.T&T tiếp xúc với CLB bóng đá Hà Nội để bàn chuyện chiêu mộ Thành Lương, cái giá được phát ra là 5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, sau khi xem xét mọi yếu tố trong đó có hoàn cảnh khách quan và đặc biệt là những đóng góp của Thành Lương cho đội trong suốt 7 năm qua, đội bóng Thủ đô đã đồng ý hạ giá để tạo điều kiện tốt nhất cho thủ quân của mình tìm bến đỗ mới.

"Tôi muốn tôn trọng bản hợp đồng đã ký, cũng như những gì CLB dành cho mình bao năm qua. Đó là nơi tôi đã học bóng đá, trưởng thành và có được nhiều thứ.

Giờ đội bóng rơi vào tình cảnh như thế này ai cũng đau cả nên tôi muốn làm điều gì tốt nhất cho cả CLB lẫn cá nhân mình...", Thành Lương đã nói như vậy trước những ý kiến của luật sư cho rằng anh và Công Vinh có thể ra đi tự do sau khi CLB bóng đá Hà Nội không còn tồn tại.

Thậm chí, Thành Lương còn khẳng định: "Đội bóng giống như gia đình và bất đắc dĩ phải làm như vậy nên tôi hiểu và  chia sẻ. Những cầu thủ có giá trị như tôi hay Công Vinh khi ra đi sẽ giúp đội có một khoản tiền để duy trì hoạt động cho các lứa cầu thủ trẻ trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay."

Cũng theo Thành Lương, anh và đại diện CLB bóng đá Hà Nội đã có những buổi nói chuyện thắng thắn để thống nhất vấn đề đền bù bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm giữa anh và đội.

Được biết, ngoài Hà Nội.T&T sớm bày tỏ sự quan tâm, hiện Thành Lương cũng đã nhận được đề nghị từ 2 đội bóng khác.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem