Thất tình, trọng tài cắt cổ tay tự tử trong toilet

Thứ năm, ngày 01/12/2011 10:14 AM (GMT+7)
Chris Schelstraete, vị trọng tài biên 47 tuổi người Bỉ được phát hiện nằm bất động trong toilet với vết cứa sâu ở cổ tay ngay trước giờ bóng lăn.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra trước trận đấu giữa Tubize và FC Brussels tại giải hạng hai Bỉ hôm thứ bảy vừa qua. Schelstraete vốn là một người rất đúng giờ giấc nên người đồng nghiệp của ông Jerome Efong Nzolo cảm thấy rất lạ khi sát tới giờ thi đấu vẫn không thấy vị trọng tài 47 tuổi này đâu.

img
Trọng tài Chris Schelstraete. Ảnh: Wallactu

Sau đó, Efong Nzolo cùng các trọng tài khác chia nhau đi tìm thì phát hiện Schelstraete đang nằm bất động với vết cứa khá sâu ở cổ tay, bên cạnh là rất nhiều máu. Ngay lập tức Schelstraete được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Sau khi được cầm máu kịp thời, Schelstraete đã hồi tình trở lại. Hiện ông vẫn phải ở lại bệnh viện để tĩnh dưỡng thêm.

Dù chưa lên tiếng tiết lộ lý do tự tử, theo giới truyền thông Bỉ, trọng tài Schelstraete hành động dại dột như vậy nhiều khả năng có liên quan đến chuyện tình cảm. Bởi khi được phát hiện nằm bất động trong toilet, bên cạnh ông là chiếc ảnh của người bạn gái cũ kèm theo lá thư tuyệt mệnh dài tới 16 trang.

Tuần trước, trọng tài người Đức Babak Rafati cũng tự tử hụt trước trận đấu ở Bundesliga giữa Cologne và Mainz vì gặp vấn đề về tâm lý. Hôm 27.11 vừa qua, làng bóng đá thế giới bàng hoàng khi biết tin HLV tuyển xứ Wales Gary Speed vĩnh viễn ra đi sau khi treo cổ tự vẫn ở nhà riêng.

Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem