Thầy giáo "yêu" nữ sinh 8 lần trong một đêm

Thứ tư, ngày 19/06/2013 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi cùng cô học trò đi mua sắm và thuê khách sạn để “vui vẻ”, thầy giáo trẻ đã quan hệ tình dục với nữ sinh nhiều lần trong một đêm.
Bình luận 0

Tòa án quận Lewes Crown ở Anh ngày 18.6 cho biết, thầy giáo Jeremy Forrest, 30 tuổi bị buộc tội bắt cóc và quan hệ tình dục với cô nữ sinh 8 lần trong một đêm.

Bồi thẩm đoàn cho biết, thầy giáo của trường Bishop Bell school ở Eastbourne, East Sussex (Anh) đã cùng cô học trò 15 tuổi đi mua sắm ở Kent, sau đó cùng nhau ăn tối và thuê phòng khách sạn. Một người bạn thân của cô học trò này cho biết trong một cuộc làm việc với cảnh sát:

“Một lần, cô ấy nói với tôi rằng, họ đã đi đến một trung tâm mua sắm. Tôi nghĩ đó là Bluewater. Sau đó, họ thuê khách sạn và quan hệ tình dục khoảng 7 hay 8 lần. Đó là vào thời điểm mùa hè”.

img
Jeremy Forrest, 30 tuổi

Các bạn thân của cô nữ sinh này cũng cho biết, cô gái cũng từng kể rằng họ đã quan hệ tình dục nhiều lần trước đó, thậm chí trong xe hơi của thầy giáo này.

Cặp đôi thầy-trò này đã có một chuyến đi lén lút đến Pháp, chỉ 4 tháng sau khi họ bắt đầu quan hệ tình dục, tuy nhiên, cả hai đã bị bắt chỉ sau một tuần du hí.

Tại tòa, cô gái vẫn thi thoảng liếc tình tứ thầy giáo của mình, đồng thời cho biết, chính cô đã rủ rê thầy giáo của mình đến Pháp và Jeremy Forrest nhiều lần nói rằng, điều đó là không thể. Bản thân Jeremy Forrest cũng phủ nhận việc đã rủ rê cô gái, đồng thời cho rằng, việc ông đi cùng cô bé đến Pháp là vì lo sợ cô sẽ gặp những mối nguy hiểm.

Jeremy Forrest là giáo viên dạy toán đã lập gia đình, sẽ đối mặt với án tù về tội bắt cóc và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Theo The Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem