• Việc bán đồng hồ theo mô hình shop-in-shop tại 18 cửa hàng Thế giới Di Động và Điện máy xanh của ông Nguyễn Đức Tài tới thời điểm hiện tại khá khả quan. Trung bình mỗi tháng, một cửa hàng bán ra trên 500 đồng hồ, tương ứng với mức doanh thu từ 600 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, tương ứng con số doanh thu ít nhất là 10,4 tỷ đồng/tháng từ mảng kinh doanh đồng hồ.
  • Công ty CP Thế Giới Di Động (TGDĐ) mới đây đã tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang bán lẻ đồng hồ. Song kế hoạch của ông Nguyễn Đức Tài và các cộng sự dự kiến sẽ gặp nhiều thách thức, bởi thị trường đồng hồ Việt Nam được đánh giá là một miếng bánh béo bở nhưng "không hề dễ ăn".