La liệt thi thể nạn nhân chết cháy vì nổ nhà máy Trung Quốc

Phương Đăng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/08/2014 11:50 AM (GMT+7)
Những hình ảnh đầu tiên về vụ nổ nhà máy kinh hoàng ở Trung Quốc sáng 2.8 mô tả, thi thể các nạn nhân bị cháy đen nằm la liệt, co quắp trên đất; hàng chục người bị thương quần áo tả tơi được chuyển ra khỏi biển khói lửa mịt mù.
Bình luận 0
img Những bức ảnh hiện trường đầu tiên về vụ nổ nhà máy sản xuất kim loại ở thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc sáng nay (2.8) với la liệt thi thể người chết cháy, người bị thương do bỏng nặng nằm trên nền đất lạnh được đăng tải trên trang mạng weibo Sina của Trung Quốc.
 
img  Vụ nổ nhà máy kim loại xảy ra vào khoảng 7h37 sáng nay. Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, theo số liệu mới nhất, vụ nổ khiến khoảng hơn 65 người đã thiệt mạng và hơn 150 người bị thương.

img  Nguyên nhân gây ra vụ nổ kinh hoàng hiện vẫn chưa được làm rõ. Trong ảnh, một nạn nhân trong vụ nổ, bị bỏng nặng, cháy xém đang được đưa vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

img Truyền thông Trung Quốc dẫn lời các nhân chứng cho biết, hiện nay, hiện trường vụ nổ vô cùng hỗn loạn, khủng khiếp. Trong ảnh, các nhân viên y tế và cứu hộ Trung Quốc gấp rút đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

img Một nạn nhân bị bỏng nặng trong vụ nổ.

img  Bức ảnh đăng trên trang twitter của hãng thông tấn xã Trung Quốc, Tân Hoa xã mô tả một số người qua đường dừng lại chụp ảnh hiện trường vụ nổ. Các nạn nhân bị bỏng nặng, quần áo rách tả tơi nằm co quắp bên ngoài cổng nhà máy kim loại.  

img  Xe cứu thương chở các nạn nhân đến bệnh viện.
 

img Cột khói đen khổng lồ bốc lên từ bên trong nhà máy bị nổ sáng nay. 

 
imgLực lượng cứu hỏa nỗ lực kiểm soát ngọn lửa hung dữ sau vụ nổ nhà máy kim loại.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem