Thêm “cậu ấm” nhà Gaddafi bị bắt

Thứ ba, ngày 23/08/2011 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mustafa Abdel-Jalil, người đứng đầu Hội đồng Chuyển tiếp Quốc gia Libya (NTC), mới cho biết, lực lượng nổi dậy hiện đang bắt giữ al-Saadi Gadhafi, nâng số lượng “cậu ấm” nhà Đại tá Gaddafi bị bắt lên bốn người.
Bình luận 0

Mustafa Abdel-Jalil cho biết, vụ bắt giữ giữ al-Saadi Gadhafi diễn ra vào tối Chủ nhật vừa qua. Anh này là cựu cầu bóng thủ bóng đá, từng thi đấu cho một câu lạc bộ ở Ý và đang giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Libya.

img
Al-Saadi Gadhafi. Ảnh: Reuters

Trước đó, giới truyền thông đưa tin, ba người con khác của Đại tá Muammar Gaddafi cũng đã bị quân nổi dậy khống chế. Trong đó, Saif và Saadi bị bắt, còn Mohammed đầu hàng.

Những người con trai và cô con gái của nhà lãnh đạo Gaddafi đều đảm nhiệm những vai trò nhất định trong bộ máy chính quyền của cha. Al-Saadi và hai người anh em là Mutassim và Khamis đều giữ chức vụ chỉ huy các đơn vị quân sự.

Trong khi đó, trong thông điệp phát trên truyền hình nhà nước hôm 21.8, Đại tá Gaddafi tuyên bố sẽ trụ lại Tripoli tới cùng để chống lại phe nổi dậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem