Thêm một ngôi sao muốn “đào tẩu” khỏi M.U

Thứ sáu, ngày 11/04/2014 06:48 AM (GMT+7)
Sau Nemanja Vidic, Ryan Giggs hay Patrice Evra, tới lượt thủ môn Anders Lindegaard đã công khai bày tỏ ý định chia tay M.U vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Bình luận 0

Được đánh giá là thủ môn tài năng, song kể từ khi gia nhập M.U hồi tháng 1.2011, Lindegaard đã không thể cạnh tranh được suất bắt chính với Edwin van der Sar và David De Gea. Mùa giải này, thủ môn người Đan Mạch mới có vỏn vẹn 3 lần được ra sân trên mọi đấu trường.

img
Lindegaard cảm thấy thất vọng khi thường xuyên phải làm "kẻ đóng thế" cho De Gea.

Quá chán nản với việc thường xuyên phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị cũng như sự sa sút tệ hại của M.U ở mùa giải này, Lindegaard vừa công khai bày tỏ ý định “tháo chạy” khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác.

Trên tờ TV3 (Đan Mạch), Lindegaard cho biết: “Giống như De Gea, tôi luôn muốn được bắt chính mỗi tuần. Nhưng ở mùa giải này, tôi đã rất ít khi có cơ hội ra sân. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất thất vọng.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi ra đi tìm kiếm thử thách mới. Trong thời gian tới, tôi sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo M.U để bàn về tương lai của mình”.

Nếu Lindegaard quyết định ra đi, thì đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với M.U. Tuy không thường xuyên được ra sân thi đấu nhưng người gác đền 29 tuổi luôn cho thấy sự ổn định và chắc chắn mỗi khi anh được bắt chính. Đơn cử ở trận thắng 4-0 trước Newcastle hồi cuối tuần qua, anh đã có không dưới 3 lần cứu cho Quỷ đỏ những bàn thua trông thấy.

Ngoài Lindegaard, trong tay David Moyes vẫn còn hai thủ môn dự bị khác gồm Ben Amos và Sam Johnstone nhưng cả hai còn quá non nớt kinh nghiệm và chưa bao giờ được gửi gắm niềm tin.

Nhằm “phòng hờ” trường hợp Lindegaard ra đi, M.U đang liên hệ với Kasper Schmeichel của CLB Leicester City (con trai của huyền thoại Peter Schmeichel). Thế nhưng, Red Devils khó có thể thành công trong thương vụ này nếu Leicester giành quyền lên chơi ở Premier League mùa giải tới.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem