Theo dõi đột kích Bin Laden, Hillary Clinton chỉ… ho

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 07:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lý giải về bức ảnh lấy tay che miệng khi theo dõi cuộc đột kịch tiêu diệt Osama Bin Laden trên màn hình, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho biết, bà chỉ làm vậy để cố ngăn một cơn ho, chứ không phải vì sợ hãi.
Bình luận 0

Trong ít ngày qua, báo chí thế giới đăng tải hàng loạt những bức ảnh ghi lại cảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama, Ngoại trưởng Hillary Clinton và các quan chức cấp cao của Nhà Trắng đang theo dõi từ xa cuộc đột kích tiêu diệt Bin Laden trên màn hình vô tuyến.

img

Trong khi ông Obama và những đấng mày râu khác tỏ ra khá lạnh lùng, thì bức ảnh chụp bà Hillary lấy tay che miệng, mắt nhìn trân trân vào màn hình khiến nhiều người chú ý hơn cả.

Tờ Daily Mail miêu tả, khuôn mặt bà Clinton biểu lộ sự căng thẳng rõ rệt, xen lẫn nỗi sợ hãi. Theo cách lý giải đó, hành động đưa tay che miệng dường như để kìm nén cảm xúc trước những hình ảnh gây xúc động mạnh.

img

Tuy nhiên, mới đây, nhà ngoại giao hàng đầu nước Mỹ Hillary Clinton lại khẳng định: “Cũng thật ngượng khi phải nói rằng, hành động đó của tôi chỉ là để ngăn một cơn ho lại. Nó không thể hiện một cảm xúc đặc biệt nào cả”.

Theo Week
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem