Theo Walcott và đám cưới không có phong bì

Thứ hai, ngày 17/06/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm thứ 7 vừa qua, tiền vệ Theo Walcott đã tổ chức lễ cưới với cô bạn gái từ thủa “thanh mai, trúc mã” là Melanie Slade. Điểm đặc biệt là hôn lễ này "không mâm cao cỗ đầy", cũng chẳng phong bì, phong bao.
Bình luận 0

Sau chuyến du hý tại Las Vegas, Mỹ cùng các chiến hữu của mình, Walcott đã đáp máy bay tới vùng Florence, Italia để tổ chức hôn lễ cùng cô bạn gái Melanie Slade tại lâu đài Castello Di Vincigliata cổ kính và thơ mộng.

img
Theo Walcott và Melanie Slade.

Walcott và Melanie đã bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2003, khi ngôi sao 24 tuổi đang còn thi đấu cho đội trẻ của CLB Southampton. Kể từ đó đến nay, cả hai luôn quấn lấy nhau như hình với bóng.

Hôn lễ của Walcott với Melanie đã diễn ra theo nghi lễ truyền thống của một đám cưới ở Vương quốc Anh. Tuy không có chiếc nhẫn đính hôn nạm kinh cương trị giá hàng trăm ngàn bảng nhưng đám cưới của đôi uyên ương vẫn được diễn ra rất lãng mạn và ý nghĩa.

Trong lễ cưới của mình, tuyển thủ Anh chỉ mời những đồng đội thân thiết ở Arsenal như Kieran Gibbs, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Thomas Vermaelen và Alex Oxlade-Chamberlain.

img
Lâu đài Castello Di Vincigliata, nơi Walcott chính thức "đeo gông".

Điều đặc biệt là tại lễ thành hôn của mình, Walcott đã yêu cầu tất cả khách mời không tặng quà hay mừng tiền cho vợ chồng mình. Những quan khách “có lòng” được yêu cầu đóng góp vào quỹ từ thiện Willow Foundation do huyền thoại Arsenal, Bob Wilson sáng lập để giúp đỡ những bệnh nhân hiểm nghèo trong độ tuổi 16 – 40, và quỹ Macmillan Cancer Support.

Tiền bản quyền hình ảnh của đám cưới cũng đã được bán cho 1 cuốn tạp chí và toàn bộ số tiền cũng được mang làm từ thiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem