Thị phần
-
Coca-Cola vẫn duy trì vị trí số 1 về soda tại Mỹ nhưng Pepsi vừa bị Dr Pepper lấy mất vị trí á quân qua một chiến dịch giới thiệu sản phẩm trên mạng TikTok.
-
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam khiến các "đại gia" trong ngành phải đổ nhiều tiền ra cho quảng cáo và khuyến mại để mở rộng tệp khách hàng và tăng thị phần, dù biết sẽ "ăn" vào lợi nhuận doanh nghiệp.
-
Cùng sản xuất tại Việt Nam, vì đâu Nike, Adidas gặp khó khăn, mà Samsung vẫn tăng xuất khẩu điện thoại? Kết quả này thoạt trông có vẻ không bình thường nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự phân bố về địa lý của các cụm công nghiệp điện tử.
-
Thị trường chứng khoán phiên đầu tuần diễn ra không mấy khả quan với sắc đỏ bao trùm lên hầu hết các nhóm cổ phiếu quan trọng.
-
Báo cáo mới nhất từ Gartner Research cung cấp cái nhìn về bức tranh thị trường smartphone toàn cầu của quý 2/2019.
-
Thế chân Apple ở vị trí thứ 3 các thương hiệu smartphone doanh số lớn nhất toàn cầu là Oppo của Trung Quốc, với doanh số 36,2 triệu chiếc.
-
Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest vừa thiết lập kỷ lục bán hàng tại thị trường Việt Nam.
-
Một báo cáo vừa được đăng tải cung cấp cái nhìn thú vị trong phân khúc cao cấp trong giai đoạn năm 2018.
-
Nói về doanh thu từ sản phẩm hi-tech, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động (MWG) cho hay cá nhân ông đang xài một chiếc điện thoại khá cũ kỹ và không thấy lý do để đổi. Nói như vậy để thấy qua rồi cái thời mỗi khi có model mới, mọi người xếp hàng từ sớm chờ lấy sản phẩm.
-
Mặc dù doanh số smartphone sụt giảm trong quý 4/2018 nhưng lòng trung thay của người dùng với iOS và Android lại tăng lên.