Thị trưởng Toronto bị cáo buộc dùng ma túy

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 15:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Rob Ford, thị trưởng thành phố Toronto của Canada bị áp lực vì cáo buộc sử dụng ma túy. Ngày 24.5, ông lên tiếng rằng: ông không sử dụng ma túy, không bình luận gì về đoạn video mà ông bị quay lén.
Bình luận 0

Blog chuyện phiếm Toronto Star và Gawker tuần trước đăng tải đoạn video ghi hình bằng điện thoại cho thấy ông Rob Ford hút tẩu thuốc nhả khói trong đám người bị nghi buôn bán ma túy.

img
Thị trưởng Rob Ford

Ông Rob Ford nói trong cuộc họp báo ngày 24.5 rằng: “Có lời cáo buộc nghiêm trọng từ blog chuyện phiếm Toronto Star và Gawker là tôi sử dụng ma túy. Nhưng tôi không sử dụng ma túy, tôi không phải người nghiện. Tôi không bình luận gì về đoạn video mà tôi chưa xem hoặc không hề có”.

Sự lên tiếng này của ông là phản ứng trực tiếp đầu tiên kể từ khi blog Toronto Star và Gawker đăng tải bài về ông từ hôm 16.5. Kể từ khi bị cáo buộc, ông liên tục bị giới truyền thông săn lùng.

Ông Rob Ford nói với giới báo chí rằng, ông im lặng theo lời khuyên của luật sư.

Sáng 24.5, sáu thành viên của ủy ban thị trưởng, trong đó có Phó Thị trưởng Doug Holyday đã gửi thư ngỏ cho Thị trưởng Rob Ford thúc giục ông dũng cảm đối mặt với vấn đề.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem