Fabregas sẵn sàng tái hợp Van Persie

Thứ ba, ngày 16/07/2013 13:00 PM (GMT+7)
Cesc Fabregas sẽ không từ chối cơ hội tái hợp người đồng đội cũ Robin Van Persie trong màu áo M.U nếu như Barcelona quyết định bán anh.
Bình luận 0

M.U đã vuột mất con mồi Thiago Alcantara vào tay Bayern Munich và giờ họ buộc phải lên kế hoạch cho một phương án khác. Theo tiết lộ, HLV David Moyes đã quyết định trở lại thương vụ Cesc Fabregas và vừa chính thức gửi tới Barcelona lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Fabregas sẵn sàng tái hợp Van Persie ở M.U
Fabregas sẵn sàng tái hợp Van Persie ở M.U

26 triệu bảng! Có lẽ chẳng thể làm vừa lòng Barcelona nếu biết rằng, hồi hè 2011 họ từng phải trả Arsenal 34 triệu bảng để có Fabregas, kèm điều khoản trả thêm 50% mức phí nếu bán “F4” cho đối tác thứ 3. Nghĩa là nếu bán “F4” cho M.U, đội chủ sân Nou Camp chỉ nhận về thực tế có 13 triệu bảng. Quá lỗ!

Tuy nhiên, như thế không có nghĩa M.U thiếu đi sự lạc quan. Hai mùa giải vừa qua, Fabregas phải sống dưới cái bóng quá lớn của Xavi và Iniesta, anh không làm sao chứng tỏ được hết khả năng của mình. Thêm nữa, đồng đội trẻ Thiago đã quyết định ra đi vì phải ngồi dự bị quá nhiều và điều đó buộc Fabregas phải suy nghĩ.

Trong một cuộc trả lời mới nhất với tờ AS (Tây Ban Nha), Fabregas thừa nhận, anh vẫn đang cảm thấy rất khó khăn với cuộc sống tại Barcelona, đồng thời không loại trừ khả năng tìm kiếm một bến đỗ mới. Viễn cảnh mà cựu tiền vệ Arsenal mong chờ nhất, chính là tái hợp đồng đội cũ Robin Van Persie trong màu áo M.U.

“Tôi sẽ đi trong trường hợp Barcelona bán tôi. Ở Barcelona có rất nhiều tiền vệ giỏi và bạn phải luôn đặt mình ở tư thế chiến đấu. Tôi hi vọng mùa tới mọi thứ sẽ tốt hơn. Tôi cần phải ra sân nhiều hơn để đảm bảo cơ hội dự World Cup.

M.U ư? Tôi đã nghe người ta nói rằng họ quan tâm tới tôi. Mọi thứ vẫn chỉ là lời đồn. Nhưng sẽ thật thú vị nếu lại được chơi bên cạnh Van Persie”, Fabregas cho biết.

Thời còn cùng khoác áo Arsenal, Fabregas và Van Persie đã tạo ra cặp tấn công đầy ăn ý. Fabregas làm nhiệm vụ tiếp bóng, còn Van Persie ghi bàn. Fabregas rời Emirates hè 2011. Một năm sau, Van Persie cũng theo chân. Một ý tưởng tuyệt vời cho Moyes nếu Fabregas và Van Persie lại cùng sát cánh ở M.U.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem