Thiếu nữ 14 tuổi đổi tình dục lấy tiền uống rượu

Thứ năm, ngày 10/01/2013 11:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiến sĩ Carol Balhetchet, giám đốc dịch vụ thanh thiếu niên của Hiệp hội trẻ em Singapore, tiết lộ có cô gái chỉ mới 14 tuổi nhưng sẵn sàng trao đổi tình dục để lấy tiền đến hộp đêm uống rượu.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa.

Là người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn tình dục và mang thai tuổi vị thành niên ở Singapore, tiến sĩ Carol Balhetchet cho biết nhiều cô gái trẻ sẵn sàng đổi lấy 80 đôla Singapore cho một lần "mây mưa".

Số tiền này, đủ để các cô mua một bữa tối và đồ uống tại một hộp đêm. Những cô gái này có thói quen thường xuyên la cà các quán rượu, hộp đêm.

Tiến sĩ Carol Balhetchet cho biết, trong số những ca tư vấn tuổi vị thành niên, cô đặc biệt để ý đến một cô gái chưa đến tuổi vị thành niên, chỉ mới 14 tuổi nhưng đã tham gia bán dâm kiếm tiền đi hộp đêm uống rượu.

Mới đây, Singapore đã phá một đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm có tuổi đời rất trẻ từ 17 đến 22 tuổi. Cầm đầu đường dây này là Tang Boon Thiew, đã bị buộc tội lừa gạt, tổ chức, mua bán dâm. Tên Tang truy lùng những cô gái nhẹ dạ, thích sống đua đòi trên các trang mạng internet, sau đó kết nối để các cô này hoạt động mại dâm trong đường dây của hắn.

Theo AO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem