Thổ lộ tình yêu với Barca, Wilshere sắp chia tay Arsenal?

Thứ năm, ngày 06/06/2013 07:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao trẻ của Arsenal, Jack Wilshere vừa tung lên trang Twitter cá nhân bức ảnh con trai mình mặc áo đấu của Barcelona. Điều đó làm dấy lên những luồng tin anh muốn rời sân Emirates trong hè.
Bình luận 0

 Ở Arsenal bây giờ, ai là ngôi sao sáng giá nhất và có giá trị chuyển nhượng lớn nhất? Không khó để tìm ra câu trả lời. Đó chính là Jack Wilshere! Lối chơi thông minh, kỹ thuật cá nhân khéo léo và khả năng tổ chức tuyệt vời khiến cựu tiền vệ Luton Town được đánh giá như thủ lĩnh tương lai của cả Arsenal lẫn ĐT Anh. 

img
Wilshere cân nhắc tới khả năng rời Arsenal.

Rất nhiều đội bóng châu Âu sẵn sàng trả không dưới 40 triệu euro để có Wilshere. Barcelona chẳng phải ngoại lệ. Từ thời Pep Guardiola còn làm việc tại Nou Camp, đội bóng xứ Catalan đã không ít lần gửi lời mời gọi tới Wilshere. Nhưng vì thấy mình vẫn còn trẻ nên Wilshere đã từ chối và tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Tuy nhiên giờ mọi thứ đã khác. Pháo thủ vừa trải qua mùa thứ 8 liên tiếp trắng tay trên khắp các mặt trận. Lời hứa bạo chi từ giới chủ chưa chắc giúp đội chủ sân Emirates giải cơn khát, nhất là khi những đối thủ như M.U, Man City, Chelsea hay Tottenham ngày càng đầu tư mạnh mẽ. Ở lại, Wilshere còn phải chịu cảnh trắng tay dài dài.

Thế nên, chẳng ngạc nhiên khi thời gian gần đây, cầu thủ đã bắt đầu suy nghĩ đến viễn cảnh ra đi, tìm tới một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn, nơi anh có thể tranh đua những danh hiệu lớn nhất. Bằng chứng ư? Mới nhất, thông qua Twitter, Wilshere đã tung lên bức ảnh câu con trai Archie mặc áo đấu của Barcelona. 

img
Wilshere mặc áo Barcelona cho cậu con trai Archie.

Ngay lập tức, rất nhiều CĐV Arsenal đã bu vào gặng hỏi: “Tại sao Archie không mặc áo Arsenal, mà lại là Barcelona”. Wilshere chẳng trả lời và điều đó càng làm dấy lên những lo ngại. Phải chăng ngôi sao người Anh đã ngắm nghía tới những lời mời chào hấp dẫn từ Barcelona?

Cần biết rằng, cách đây ít ngày, đến cả Neymar cũng đã bỏ qua Man City, Chelsea hay Real Madrid để gật đầu tới với Barcelona, nơi mà anh có thể chơi bên cạnh Messi, Xavi hay Iniesta. Wilshere còn trẻ, tài năng và tham vọng có thừa, nghĩa là anh còn có nhiều suy nghĩ hệt như Neymar. Arsenal nên lo về ngày mất thêm một ngôi sao lớn nữa đi là vừa!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem