Thói quen tiêu dùng
-
Sau thông báo yêu cầu người dân hạn chế sử dụng điều hoà giờ cao điểm trưa và tối, đại diện Điện lực Hà Nội cho biết: Đây là biện pháp tiết giảm bởi sản lượng điện đã tăng rất cao do nắng nóng và thiếu điện đang hiện hữu.
-
Theo các chuyên gia về thị trường tiêu dùng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm vì sức khỏe, sản phẩm “xanh”, “sạch” và có tính “bền vững” ít tác động tới môi trường là một xu hướng nổi bật hiện nay.
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gỗ và sản phẩm từ gỗ của Việt Nam kỳ vọng thị trường Mỹ sẽ phục hồi xuất khẩu vào nửa cuối năm 2023.
-
Quý II/2022 là quý thứ 4 liên tiếp sản lượng điện thoại thông minh xuất xưởng toàn cầu sụt giảm.
-
Theo SSI Research, cổ phiếu phòng thủ là lựa chọn đầu tư hợp lý trong thời kỳ lạm phát cao và chính sách tiền tệ thắt chặt. Các công ty có thể đạt được sự phục hổi về doanh thu cũng như cải thiện tỷ suất lợi nhuận, bao gồm SAB, VNM, QNS, MSN (MCH).
-
Mặc dù Chính phủ đã cho phép hầu hết dịch vụ tại chỗ được phép hoạt động bình thường nhưng doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất định về tài chính.
-
Quan niệm bữa ăn phải có thịt dẫn đến gia tăng nhiều bệnh mạn tính, thừa cân béo phì, tăng huyết áp, đái tháo đường.... Các bà mẹ tiếp tay phần nào cho thói quen này.
-
Từ ngày 1/6 cho đến hết 30/6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) thực hiện chương trình khuyến mại dành cho các mẫu xe Hyundai KONA và Elantra với mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.
-
Tôi làm nông nghiệp công nghệ cao - thực phẩm sạch cần xuất phát từ tấm chân tình, tấm lòng, tình yêu, kinh doanh còn cả trách nhiệm cộng đồng mong muốn thay đổi thói quen tiêu dùng từ xuề xòa, truyền thống sang tiêu dùng thông minh, sử dụng thực phẩm sạch.
-
Là nhà sản xuất dòng bột trộn sẵn thương hiệu Mikko đầu tiên tại Việt Nam, đến nay Công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix TP.HCM đã xuất khẩu loại bột bánh truyền thống Việt Nam Hương xưa đến hơn 30 nước trên thế giới.