Thời tiết Sa Pa đẹp trong dịp diễn ra lễ hội

Thứ năm, ngày 31/10/2013 08:57 AM (GMT+7)
Từ ngày 1-3.11, tại thị trấn huyện Sa Pa (Lào Cai) diễn ra lễ kỷ niệm 110 năm ngày thành lập khu du lịch Sa Pa, cùng nhiều hoạt động văn hóa, thể thao khác.
Bình luận 0

Nằm ở độ cao 1500m so với mặt nước biển, có đỉnh Phan Xi Păng hùng vĩ cao 3143m, nóc nhà của Đông Dương.

Được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu Sa Pa lạnh mát quanh năm. Một ngày hội tụ đủ cả bốn mùa: Sáng Xuân, trưa Hạ, chiều Thu, tối Đông, cây cỏ, hoa lá ở Sa Pa rất đa dạng và phong phú, phát triển tầng tầng, lớp lớp, con người nơi rất tình cảm và mến khách. Đến với Sa Pa du khách sẽ nhớ mãi không quên...

Dự báo thời tiết Sa Pa từ ngày 1 đến 3.11: Trời nhiều mây, đêm có ngày có mưa nhỏ vài nơi. Sáng có nơi có sương mù lãng đãng, trưa chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ, trời rét không sâu. Nhiệt độ cao nhất đạt mức 18-20 độ C, nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 13-15 độ C.

Hiện thời tiết Sa Pa rất thuận lợi cho du khách đến du lịch, chiêm ngưỡng các danh lam, thắng cảnh, xem mọi hoạt động văn hóa, thể thao bản địa diễn ra trong lễ kỷ niệm 110 năm ngày thành lập khu du lịch Sa Pa, hít thở không khí trong lành. Thưởng thức các món ăn mang nét đặc sắc riêng biệt chỉ có ở vùng núi cao Sa Pa - Lào Cai.


Lưu Minh Hải (Lưu Minh Hải)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem