Thông tin khách hàng
-
Theo thông báo từ nhiều ngân hàng, chủ tài khoản cần cập nhật, cung cấp thông tin, đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân để tránh việc giao dịch tại quầy bị gián đoạn từ ngày 1/1/2025.
-
Bản thân ngân hàng đang chịu ràng buộc về trách nhiệm đối với khách hàng theo quy định của luật. Thế nên, khi thông tin khách hàng bị nhân viên ngân hàng “bán”, ngân hàng phải chiu hoàn toàn trách nhiệm với khách hàng
-
Mặc dù chưa thể xác nhận thời gian sẽ mở cửa trở lại, song nhân viên của SEVEN.am cho biết sẽ tiếp tục tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua kênh liên lạc mới.
-
Trước thực trạng ngân hàng chỉ cung cấp cho cơ quan thuế các trường hợp vi phạm, trốn lậu thuế còn những tài khoản khác, cơ quan thuế không nắm được dù rằng có thể các tài khoản này được Google, Youtube trả hàng chục tỷ đồng, bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam đề xuất cần phải có cơ chế chia sẻ thông tin giữa tổ chức tín dụng và cơ quan thuế nhưng vẫn đảm bảo bí mật với người nộp thuế.
-
Vấn đề an toàn thông tin trên môi trường mạng tại Việt Nam đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết sau vụ Thế Giới Di Động bị tố làm lộ thông tin người dùng.
-
Dự thảo Luật Quản lý thuế sửa đổi quy định ngân hàng thương mại có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản của khách hàng, từ số tài khoản tới nội dung giao dịch. Tuy nhiên, phía Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) lại lo đề xuất này chưa minh bạch.
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa lý giải lý do vì sao thông tin cá nhân của hành khách đi máy bay bị lọt ra ngoài.