Thư mời tham dự Festival Lúa gạo VN lần thứ 2

Thứ năm, ngày 19/05/2011 18:19 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Được sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ và sự phối hợp chỉ đạo, tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Uỷ ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước, Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng từ ngày 8.11 đến ngày 14.11.2011.
Bình luận 0

Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ 2 là một sự kiện kinh tế, văn hoá cấp quốc gia được tổ chức với quy mô lớn nhằm tôn vinh ngành sản xuất, kinh doanh lúa gạo của Việt Nam; có ý nghĩa chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội đặc biệt quan trọng trong tiến trình hội nhập quốc tế.

img
 

Festival sẽ mở ra cơ hội phát triển những hoạt động giao thương, hợp tác đầu tư, thoả thuận và thực hiện các hợp đồng kinh tế cũng như thúc đẩy sự hiểu biết, giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời các địa phương, doanh nghiệp, nhà đầu tư, tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tham dự Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ 2.

Hân hạnh được đón tiếp!

Trưởng ban tổ chức

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem