Thủ quân Barca mặc... “soọc” dự Gala, khán giả sốc

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 13:32 PM (GMT+7)
Thủ quân của Barca đã mặc chiếc áo T-shirt màu vàng có gắn logo của câu lạc bộ, đi giầy thể thao và gây sốc hơn cả là chiếc quần “soọc” kẻ carô như thể đang di dạo mát...
Bình luận 0

 

img

Carles Puyol mặc quần sooc đi dự Gala (Nguồn: Marca)

Không ít quan khách và hàng triệu khán giả xem truyền hình đã thật sự bị sốc khi chứng kiến cảnh thủ quân Carles Puyol của Barcelona mặc quần... “soọc” đi dự đêm Gala trao thưởng các danh hiệu mùa giải 2010-2011 và bốc thăm vòng bảng Champions League 2011-2012 tổ chức đêm qua tại Monaco.

Tại buổi lễ, Puyol đã đại diện đội đương kim vô địch Champions League đem chiếc cúp mà Barca giành được sau trận chung kết tại sân Wembley tháng 5 vừa qua lên đặt tại sân khấu.

Thủ quân của Barca đã mặc chiếc áo T-shirt màu vàng có gắn logo của câu lạc bộ, đi giầy thể thao và gây sốc hơn cả là chiếc quần “soọc” kẻ carô như thể đang di dạo mát chứ không phải dự đêm gala quan trọng nhất của bóng đá châu Âu.

Thông thường tại những buổi lễ như thế này, những người tham dự đều diện complet trang trọng. Những người lên nhận giải thì lại phải càng chú ý đến cách ăn vận. Chính vì vậy, cách ăn mặc quá tuềnh toàng của Puyol đã gây ra những phản ứng dữ dội từ cánh báo chí cũng như trên nhiều diễn đàn thể thao.

Đáp lại, Puyol đã viết trên Twitter của mình rằng anh lựa chọn cách ăn mặc thoải mái nhất có thể, “bởi điều quan trọng nhất là Barca luôn trong trái tim tôi.”

Trong buổi gala đêm qua thì đồng đội của Puyol là Lionel Messi đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2010-2011, vượt qua Ronaldo và Xavi. Còn ở phần bốc thăm chia bảng Champions League 2011-2012, Barca đã rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của AC Milan cùng hai đội lót đường là BATE Borisov và Plzen.

Theo Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem