Thua Newcastle, Benitez "tấn công" trọng tài

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 13:17 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau thất bại 2-3 trước đội bóng vùng Đông Bắc, Benitez cho rằng, trọng tài chính Howard Webb đã "cướp" của Chelsea một quả penalty.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân St James’ Park hồi tối qua, Chelsea đã bất ngờ bị Newcastle vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, The Blues đã vùng lên mạnh mẽ và dẫn lại với tỷ số 2-1 trong nửa đầu hiệp 2. Dẫu vậy, sự lơ là của hàng thủ trong quãng thời gian cuối trận đấu đã khiến đội bóng thành London phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 2-3.

img
Pha bóng mà Benitez đòi phạt đền cho Chelsea và truất quyền thi đấu với Coloccini.

Với kết quả này, Chelsea tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 với 46 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội xếp trên là Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia đã lên tiếng chỉ trích quyết định của trọng tài khi không cho Chelsea được hưởng penalty và phạt thẻ đỏ thủ quân Fabricio Coloccini của Newcastle sau pha cản phá khiến Demba Ba bị gãy mũi ở phút 32.

Benitez nói: “Chelsea đã không thể thay đổi được tình hình khi Demba Ba phải rời sân ở cuối hiệp 1 do bị gãy mũi. Lẽ ra, trọng tài phải chúng tôi được hưởng quả phạt đền và truất quyền thi đấu với Coloccini ở tình huống đó.

Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, tôi nhận thấy đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng của Fabricio. Việc Demba bị chảy máu ở mũi trong vòng 5 phút là bằng chứng chính xác nhất.

Từ trước đến nay, tôi luôn tôn trọng quyết định của các trọng tài nhưng tôi có thể khẳng định rằng, Howard Webb đã mắc sai lầm trong tình huống đó. Tôi muốn nói ra điều này để ông ấy không tái phạm những lỗi tương tự”.

Khi được hỏi về khả năng Demba Ba sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do bị gãy mũi, nhà cầm quân 52 tuổi phát biểu: “Chúng tôi phải chờ đợi kết quả kiểm tra y tế trước khi xác định được thời gian Demba phải ngồi dưỡng thương”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem