Thua tan nát West Ham, Benitez đổ lỗi hàng công

Chủ nhật, ngày 02/12/2012 11:16 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua ngược với tỷ số 1-3 trước West Ham, tân HLV Rafael Benitez đã đổ hết trách nhiệm cho khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công Chelsea.
Bình luận 0

Tuy sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số của Juan Mata ngay ở phút 13 nhưng do dứt điểm kém cộng với sự lơi lỏng của hàng thủ trong hiệp 2 nên Chelsea đã để cho chủ nhà West Ham lội ngược dòng. Trận thua ngược 1-3 này khiến The Blues bị đội đầu bảng M.U bỏ xa tới 10 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

img
 Với tư cách HLV Chelsea, Rafael Benitez vẫn chưa biết thắng.

Với cá nhân Rafael Benitez, cú ngã tức tưởi tại sân Upton Park tối qua, đã nối dài cơn khát thắng. Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea vào hôm 21.11 đến nay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa một lần được hưởng hương vị ngọt ngào của chiến thắng (2 hòa, 1 thua). Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia 52 tuổi này đã thẳng thừng chỉ trích khả năng dứt điểm yếu kém của các chân sút đội nhà.

Rafael Benitez nói: “Khi đang kiểm soát thế trận và thi đấu ép sân, bạn phải nắm lấy cơ hội để sớm định đoạt trận đấu. Trong hiệp 1 trận gặp West Ham, chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội mà mình tạo ra, các chân sút của Chelsea có thể ghi được 2 hoặc 3 bàn thắng.

Sang hiệp đấu thứ 2, West Ham đã có bàn gỡ hòa gây tranh cãi. Kể từ đó, họ đã thi đấu hưng phấn khiến các học trò của tôi không thể kiểm soát được tình hình”.

"Mắng" cả hàng công nhưng Rafael Benitez lại không trách cứ cậu học trò đồng hương Fernando Torres-người đã phung phí khá nhiều cơ hội ngon ăn trước cầu môn West Ham. “Tôi nghĩ, rất nhiều cầu thủ của Chelsea bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc, chứ không riêng gì Fernando Torres”, vị HLV người Tây Ban Nha nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem