Thua trận, Ferguson chỉ trích trọng tài

Chủ nhật, ngày 30/09/2012 12:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua 2-3 trước Tottenham, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu, vì đã cho bù giờ quá ít.
Bình luận 0

Ở trận đấu hồi tối qua tại Old Trafford, Tottenham đã chơi bùng nổ trong hiệp một và xuất sắc đánh bại đội chủ nhà M.U với tỷ số 3-2. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của The Spurs tại “Nhà hát của những giấc mơ” sau 23 năm.

img
M.U đã phải cay đắng đón nhận thất bại đầu tiên trước Tottenham tại sân Old Trafford kể từ năm 1989.

Sau trận đấu, Sir Alex đã cho rằng, việc tổ trọng tài chỉ cho bù giờ 4 phút ở hiệp hai sau khá nhiều tình huống trận đấu bị gián đoạn là một sự xúc phạm với M.U.

Ferguson phát biểu trên BBC: “Các trọng tài đã xúc phạm tới trận đấu cũng như M.U khi chỉ cho bù giờ đúng 4 phút. Ở hiệp hai, trận đấu đã có không ít tình huống bóng chết cũng như sự thay đổi người của đôi bên. Việc trọng tài bù giờ quá ít cùng với việc thủ môn Tottenham câu giờ là một trong những nguyên nhân khiến chúng tôi không thể tìm kiếm bàn gỡ.

Đó rõ ràng là một vết nhơ của trận đấu này. Công việc của các trọng tài là điều khiển trận đấu cũng như kiểm soát thời gian để cộng thêm giờ một cách hợp lý. Tôi không hiểu tại sao sự thiếu xót đó vẫn tiếp tục xảy ra ở năm 2012 này”.

Mặc dù Red Devils đã phải đón nhận thất bại thứ hai kể từ đầu mùa giải, song Fergie vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Hiệp đấu thứ nhất, M.U đã đánh mất thế trận và liên tục để Tottenham ép sân. Nhưng sang hiệp hai, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi Rooney được tung vào sân.

Sự năng nổ của Wayne đã giúp các học trò của tôi thay đổi thái độ tiếp cận trận đấu. Các cầu thủ của tôi đã cố gắng vùng lên một cách mạnh mẽ. Đó thực sự là một hiệp đấu tuyệt vời. Tiếc là chúng tôi không thể giành được nổi 1 điểm”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem