Thúc đẩy áp dụng sản xuất sạch và tiêu thụ bền vững

Thứ hai, ngày 16/05/2011 00:44 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ ngày 26 đến 27.5, tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) Bộ Công Thương, Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Trung tâm Sản xuất sạch VN (VNCPC) sẽ đồng tổ chức Hội nghị Bàn tròn quốc gia lần thứ 5 về Sản xuất và tiêu thụ bền vững (SCP).
Bình luận 0

Mục tiêu của hội nghị là nhằm đánh giá tình hình thực hiện Chiến lược sản xuất sạch hơn (SXSH) trong công nghiệp đến năm 2020; giới thiệu dự thảo Chương trình sản xuất và tiêu thụ bền vững quốc gia; trao đổi thông tin về thành tựu và kinh nghiệm triển khai và thực hiện các chương trình SXSH ở Việt Nam.

Các đại biểu cũng sẽ thảo luận các trở ngại cần khắc phục, phương hướng tiếp tục thúc đẩy mạng lưới SXSH và mô hình sản xuất và Tiêu thụ bền vững ở VN.

Sau 4 hội nghị bàn tròn quốc gia được tổ chức từ năm 2002 cho đến nay, hội nghị lần thứ 5 này sẽ là cơ hội để các bên hữu quan trong nước trao đổi kinh nghiệm và thông tin nhằm nâng cao chất lượng tư vấn về thực hiện SXSH và hướng tới xây dựng mô hình sản xuất và tiêu thụ bền vững, thúc đẩy áp dụng SXSH và mô hình sản xuất và tiêu thụ bền vững trong công nghiệp cũng như cộng đồng thông qua chính sách, chiến lược hợp lý hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem