Thưởng 1 tỷ cho người tìm thấy chó cưng mất tích

Chủ nhật, ngày 14/10/2012 14:27 PM (GMT+7)
Charlie Parker, sống tại Mỹ đã trao thưởng 50.000 đô (tương đương hơn 1 tỷ đồng) cho người tìm thấy Labrador, chú chó cưng của gia đình bất chấp việc anh phải bán nhà để có đủ tiền.
Bình luận 0

Charlie Parker, sống tại bang Texa của Mỹ nói rằng anh sẽ bán nhà để gom 50.000 đô la (hơn 1 tỷ) cho ai tìm thấy chú chó Labrador yêu quý đã mất tích của mình vào 15.9 vừa qua.

Anh Charlie Parker
Anh Charlie Parker

5 năm qua, Labrador luôn bên cạnh gia đình anh, cùng vui đùa, ăn tối, dạo chơi. Chú chó đã trở thành một cậu con trai nhỏ nhé, dễ thương của vợ chồng Parker.

Anh Parker nói: "Labrador mất tích vào ngày 15.9, khi đó tôi đang cắt cỏ nhưng lúc quay lại tìm nó lại không thấy nữa. Tôi đấu tranh tâm lý rất nhiều về việc liệu có phải bán nhà để tìm lại Labrador hay không. Ngôi nhà có giá trị hơn rất nhiều so với một thú cưng nhưng vợ chồng tôi không có con và Labrador đã thay vào trị trí đó".

Chú chó Labrador yêu quý
Chú chó Labrador yêu quý

Gia đình Parker quyết định trao thưởng 1 tỷ cho ai mang Labrador về nhà an toàn. Vợ chồng anh cho biết sẽ làm bất cứ điều gì để chú chó của gia đình mình có thể quay lại.

Theo TTVN
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem